Nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh cao cấp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm MFC hay tấm compact cho các công trình vách ngăn vệ sinh hoặc sử dụng làm nội thất ngày càng cao. Vì vậy, để khách hàng không phải quá khó khăn trong việc tìm nguồn vách ngăn chất lượng cao, giá gốc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi "Đâu là tổng đại lý phân phối tấm, vách ngăn vệ sinh lớn nhất miền Bắc?"

Các mặt hàng được phân phối


Các mặt hàng được phân phối bao gồm: các tấm vách MFC chống ẩm, tấm vách compact hpl chịu nước 100%, bộ phụ kiện đầy đủ, phù hợp với các tấm vách.
Vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm
Vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm
Loại có lõi màu chấm xanh, có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt, có tính kháng nước cao.
Vách ngăn vệ sinh compact chịu nước
Vách ngăn vệ sinh compact chịu nước
Loại chịu nước hoàn toàn, ngâm trong nước không bị nứt nẻ, không ảnh hưởng tới chất lượng tấm. 

Nhà phân phối đáng tin cậy


TOKY là Tổng kho đại lý phân phối tấm vách ngăn vệ sinh lớn nhất tại miền Bắc cho các cơ sở đại lý khác trên toàn quốc. Các nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng của nước ngoài với chất lượng và thẩm mỹ cao. Có chứng nhận đầy đủ CO, CQ chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
Kho tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp của TOKY
Kho tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp của TOKY 

Chúng tôi 
chỉ cung cấp hai loại tấm chất lượng cao nhât hiện nay, không cung cấp tấm vách loại thường. Để mua được sản phẩm chính của TOKY với giá gốc, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo thông tin liên hệ cung cấp phía dưới. Xin hãy lưu ý để tránh phải việc mua hàng giả nhé.

Nhận xét