Ưu điểm vượt trội vách ngăn vệ sinh compact

Các khu vệ sinh mới hiện nay đều sử dụng vách ngăn compact chịu nước hoàn toàn, độ dày tiêu chuẩn 12mm. Nhất là các nhà vệ sinh công cộng tại các khu công nghiệp, bệnh viện, khu văn phòng,...

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn compact

Sử dụng vách ngăn vệ sinh compact có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vách vệ sinh khác:
-     - So Với vách ngăn bằng kính cường lực: tấm vách compact hpl có kết cấu nhỏ gọn thuận tiện cho các công việc lắp đặt,  thi công. Mặt khác, giúp đáp ứng vấn đề không gian riêng tư. Vách compact giúp tránh các thảm cảnh xảy ra như hiện tượng tự nổ kính cường lực.
-     - So Với vách vệ sinh mfc và mdf: tấm vách ngăn compact có khả năng chịu nước hoàn toàn, nước hay hơi nước cũng không thể xâm nhập vào tấm được. Giúp bảo vệ công trình vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo, thông thoáng.
-     - Vách ngăn nhà vệ sinh compact còn được tạo ra nhờ công nghệ EU hiện đại có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại. Vậy nên, vách ngăn compact an toàn cho môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. (http://vachnganvesinh.net/vach-ngan-ve-sinh-compact.html)
Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ
Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ

     TOKY cung cấp vách ngăn vệ sinh compact cao cấp

      TOKY cung cấp vách vệ sinh tại Bắc Ninh chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng, hiện đại. Với số lượng màu sắc lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn không bị giới hạn. Chúng tôi có rất nhiều ưu đãi lớn khi khách hàng mua và sử dụng vật tư vách ngăn vệ sinh của chúng tôi. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng với chứng chỉ CO, CQ đầy đủ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với thời gian bảo hành dài hạn lên tới 10 năm với độ chịu nước của tấm Compact loại 1 chịu nước hoàn toàn.
Hoặc liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá chính xác và nhanh nhất


Nhận xét