Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ cách điệu

Vách ngăn vệ sinh được biết đến với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Trong đó, vách ngăn phổ biến hơn là vách vệ sinh với các nét hoa văn cách điệu hay vách ngăn vệ sinh vân gỗ, khiến cho công trình vệ sinh trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Tăng vẻ đẹp nhà vệ sinh với vách vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh có hai loại màu cơ bản nhất là màu trơn và màu vân gỗ. Màu vân gỗ được các chủ đầu tư chọn rất nhiều. Mặt các tấm vách ngăn vệ sinh là các đường nét hoa văn giống hệt vân gỗ tự nhiên. Chúng được sản xuất, được tạo ra với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo chất lượng cao và tính thẩm mỹ tới mức tuyệt đối.
Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ
Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ

Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ

Thực chất các nét hoa văn này là ở lớp giấy màu trang trí được xử lý hỗn hợp với hợp chất hữu cơ Melamine. Đảm bảo được độ bền của hoa văn trên bề mặt tấm, giúp màu sắc được tự nhiên nhất, không bị phai màu hay mất màu theo thời gian.
  • Ưu điểm của vách ngăn compact màu vân gỗ:
  • Bề mặt đẹp tự nhiên, tạo độ sang trọng như gỗ thật
  • Độ bền cao tới hàng chục năm
  • Màu sắc phong phú, là sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.
  • Giá cả phải chăng vì được coi là vật liệu tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi luôn đem đến khách hàng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, tốt nhất so với thị trường. Đặc biệt, với các công trình chúng tôi trực tiếp thi công sẽ được cắt và mài tấm tự động với máy CNC sanding, tạo độ an toàn và thẩm mỹ cao.

Liên hệ để nhận ưu đãi:
VACH NGAN VE SINH TOKY
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội
Tel: 024 6327 3666
Hotlines: 0977292988 - 0944235111 - 0937 99 8688 - 097 657 1618
Email: vachngantoky@gmail.com

Nhận xét