Báo giá vách ngăn vệ sinh formica cao cấp chính hãng

Tấm Formica còn được gọi là tấm Laminate có tên khoa học là High-Pressure Laminate (HPL). Tấm formica là lại vật liệu rất phổ biến, có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc,… với cùng một tiêu chuẩn về chất lượng vật liệu.

Chất lượng vách vệ sinh formica

Hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, tấm Formica (hay Compact Laminate) được sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh ngày càng nhiều. Bởi chúng mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng:
  • Chống nước 100% phù hợp với không gian ẩm ướt, nhiều nấm mốc như nhà vệ sinh.
  • Tiết kiệm diện tích, không gian, chi phí đầu tư và chi phí nhân công lắp đặt.
  • Mang lại không gian sạch sẽ, khô thoáng với không gian được điều hòa.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bị dính bẩn.
  • Nâng cao thẩm mỹ cho không gian, kiến trúc với màu sắc đa dạng, phong phú.
  • Phù hợp với mọi không gian trường học, khu công nghiệp, nhà máy, bến xe, sân bay,…

Báo giá vách ngăn vệ sinh formica chịu nước

Tùy theo loại vách bạn sử dụng là gì? Màu sắc như thế nào? Kích thước ra sao? Biện pháp thi công là gì? Sẽ có báo giá vách ngăn tương ứng như vậy.
Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên quý khách hàng sử dụng loại vật liệu formica màu ghi, kích thước tiêu chuẩn: (1220 x 1830) mm, (1530 x 1830) mm, (1220 x 2240) mm độ dày 12mm.
Vì đây là hàng tiêu chuẩn nên số lượng tồn kho lớn và luôn luôn có sẵn. Do vậy, giá sẽ tốt hơn rất nhiều.
Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với kích thước theo yêu cầu với mức giá ưu đãi nhất.
>>> Chi tiết giá vách ngăn chịu nước formica cao cấp.
Vách ngăn vệ sinh formica màu ghi

Địa chỉ bán vách ngăn vệ sinh formica tốt nhất

Bạn đang tìm mua vách ngăn vệ sinh formica laminate hay đang tìm kiếm đơn vị thi công vách ngăn nhà vệ sinh có thể đến trực tiếp một trong hai địa chỉ: Số 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Số 16 Nguyễn Bồ, Thanh, Hà Nội. Đây là hai địa chỉ phân phối và thi công vách ngăn uy tín số 1 miền Bắc hiện nay.
Vách ngăn vệ sinh TOKY thành lập từ năm 2006. Với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực vách vệ sinh, TOKY sẽ mang đến cho bạn những công trình vệ sinh bằng vách ngăn hoàn hảo nhất. Mỗi năm, chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình vệ sinh lớn nhỏ với chủ đầu tư là những khách hàng khó tính như người Hàn Quốc, Nhật Bản yêu cầu cao về thẩm mỹ, chất lượng.
>>> Xem thêm: Sản phẩm vách ngăn chịu nước 100%.
Điều mà chúng tôi luôn tự hào và tự tin để có thể hoàn thiện mọi công trình như vậy là sự khác biệt về công nghệ CNC hiện đại bậc nhất Việt Nam. Sự đầu tư về máy móc, trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật (10 người) tay nghề cao giúp cho 100% công trình đều được nghiệm thu dễ dàng, đạt tiến độ và độ chính xác trong thi công.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng vật tư vách ngăn vệ sinh hoặc thi công hoàn thiện cần tư vấn xin liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.
NHÀ SẢN XUẤT VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội
Hotlines: 0976.571.618 - 0937.998.688 - 0977.292.988 - 0944.235.111
Email: vachngantoky@gmail.com
Website: https://toky.vn Sơ đồ chỉ đường vách ngăn TOKY:

Nhận xét