Vách ngăn vệ sinh formica cao cấp

Với những tính năng nổi bật của mình tấm formica cao cấp dần trở thành một sản phẩm chủ lực bán chạy nhất trên thị trường.

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh formica

Tấm formica làm vách ngăn vệ sinh có bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm. Cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng nhựa phenolic (phenolic resin) trong quá trình ép nhiệt ở áp suất cao:
  • Lớp màng phủ ở trên cùng: được bao phủ bởi lớp Melamine trong suốt, có tác dụng tạo sự ổn định cho tấm. Lớp Melamine này có ngoài việc tạo thẩm mỹ cho bề mặt, nó còn là lớp bảo vệ giúp tăng độ cứng bề mặt với khả năng chịu nước 100%, chịu lửa, chống trầy xước, va đập, phai màu và ngăn chặn sự xâm nhập của mối mọt cũng như các tác động xấu từ bên ngoài.
  • Lớp giấy màu trang trí: gồm các mẫu màu, hoa văn được thiết kế sẵn trên máy và đem in lên loại giấy tạo phim đặc biệt này. Dưới tác dụng của lực ép ở nhiệt độ 220oC, lớp màng bao phủ ngoài nóng chảy, bám chặt vào lớp giấy phim tạo nên bề mặt tấm Formica có độ bền màu, không phai và rất đẹp.
  • Lớp Kraft: gồm nhiều lớp giấy nền được xử lý nhựa, ép chặt với nhau. Tùy theo độ dày yêu cầu của tấm mà tăng giảm lượng giấy cho phù hợp. Giấy nền tạo thành từ hỗn hợp bột giấy và các chấp phụ gia, sau đó ép tuần hoàn (ở nhiệt độ 125oC) nên rất bền, dai và thô. Màu sắc thông thường là nâu hoặc xám với định lượng 50-135 g/m2.

Ứng dụng tấm vách ngăn formica

Là vật liệu hiện đại có khả năng chống nước, chịu lửa, màu sắc hoa văn đa dạng và nhiều tính năng ưu Việt khác, tấm formica được ứng dụng rất nhiều trong nội thất như thay thế gỗ tự nhiên, làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh, mặt bàn, kệ tủ, ốp tường, ốp sàn,…
>>> Tham khảo báo giá tấm vách formica cao cấp.
Tấm formica làm tủ bếp
Tấm Formica làm tủ bếp
Tấm formica lát sàn
Tấm formica làm lát sàn
Vách ngăn vệ sinh TOKY thành lập từ năm 2006. Với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực vách vệ sinh, TOKY sẽ mang đến cho bạn những công trình vệ sinh bằng vách ngăn hoàn hảo nhất. Mỗi năm, chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình vệ sinh lớn nhỏ với chủ đầu tư là những khách hàng khó tính như người Hàn Quốc, Nhật Bản yêu cầu cao về thẩm mỹ, chất lượng.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng vật tư vách ngăn vệ sinh hoặc thi công hoàn thiện cần tư vấn xin liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết cần tư vấn xin liên hệ:
NHÀ SẢN XUẤT VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội
Hotlines: 0976.571.618 - 0937.998.688 - 0977.292.988 - 0944.235.111
Email: vachngantoky@gmail.com
Website: https://toky.vn

Nhận xét