Vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ giá rẻ

Ngoài 2 màu trơn ghi và kem phổ biến thì tấm vách ngăn vệ sinh compact màu vân gỗ đang là loại vách ngăn được sử dụng khá nhiều bởi mang đến sự sang trọng, cùng mức giá cực tốt.

Hạng mục nào nên dùng vách vệ sinh compact vân gỗ?

Vân gỗ đều được biết đến là màu sắc biểu trưng cho ý nghĩa tiền tài, may mắn, sang trọng, hiện đại phù hợp với hầu hết các nhu kiến trúc thiết kế như trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp, quán bar, quán karaoke, nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn,...

Tuy nhiên, dù là hạng mục nào nhưng bất kỳ một công trình dự án nào muốn độ bền lâu và thẩm mỹ cao với thời gian cũng đòi hỏi phải có sự quan tâm, bảo hành đúng mức như vệ sinh thường xuyên, thường xuyên kiểm tra vách ngăn để kịp thời tu sửa, bảo hành.

>>> Xem ngay đặc tính vách ngăn vệ sinh compact.

Có những kiểu vân gỗ vách ngăn vệ sinh nào?

Màu vân gỗ tấm compact được tạo thành từ lớp giấy màu trang trí. Loại vân gỗ nhân tạo nhưng lại rất giống với vân gỗ thật bởi chúng được lấy ý tưởng từ hình dạng các mặt cắt của hàng trăm loại gỗ tự nhiên.

Mỗi loại gỗ được khắc họa chi tiết y hệt trên mỗi bề mặt tấm compact giúp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các kiểu vân gỗ phổ biến nhất theo mặt cắt ngang hoặc mặt cắt dọc từ các loại gỗ quý hiếm như vân gỗ tần bì (vân thẳng dần từ trong ra, màu vàng nâu nhạt), vân gỗ thông (vân thẳng, to, màu vàng nhạt), vân gỗ lim (vân xoắn, có màu đen), vân gỗ đỏ (loại gỗ quý hiếm nhóm 1, có pha màu đỏ nhạt hoặc sẫm),... 

>>> Tham khảo báo giá vách ngăn vệ sinh compact vân gỗ mới nhất.

TOKY là nhà nhập khẩu trực tiếp nguyên vật liệu tấm compact hpl chính hãng, chịu nước 100% với đa dạng màu sắc từ các gam màu trơn đến các màu vân gỗ phổ biến nhất hiện nay đáp ứng được mọi nhu cầu người sử dụng.

>>> Xem đầy đủ bảng màu vách ngăn vệ sinh.

Chúng tôi chuyên cung cấp vật tư và thi công vách ngăn nhà vệ sinh compact cho mọi dự án nhà vệ sinh. Cam kết chuẩn tiến độ, đúng kỹ thuật với mức giá tốt nhất thị trường và thời gian bảo hành dài hạn.

Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc

Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 024 6327 3666

Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688

Email: vachngantoky@gmail.com

Website: toky.vn


Nhận xét